Thuốc diệt chuột Storm – An toàn – Hiệu quả

Thuốc diệt chuột Storm

Công dụng thuốc diệt chuột Storm giúp nhiều gia đình, công ty, nhà máy giải quyết được tình trạng phá hoại của loài động vật gặm nhấm này hiện nay. Ngoài ra, loại thuốc diệt chuột storm này là bả diệt chuột sinh hoc đã được chứng nhận và đảm bảo an toàn đối với con người và môi trường sống. Đó cũng là lý do mà các đơn vị diệt côn trùng hàng đầu Việt Nam vẫn đang sử dụng loại thuốc Storm này.

Diệt chuột an toàn, hiệu quả là xu hướng chung của nhiều công ty, gia đình

Tình trạng chuột tàn phá luôn là mối nguy hiểm gây khó chịu và thiệt hại đối với nhiều công ty, gia đình từ trước đến nay. Chính vì vậy, để tìm được biện pháp diệt chuột hiệu quả là mong muốn của tất cả các gia đình, công ty… để tránh thất thoát tài sản và lương thực, thực phẩm. Trong đó việc lựa chọn dùng thuốc diệt chuột Storm rất nhiều.

Tuy nhiên, yêu cầu của người dân hiện nay là cần sử dụng những phương pháp diệt chuột an toàn nhằm đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Vậy các phương pháp diệt chuột nào được xem là hiệu quả và an toàn hiện nay?

Nhiều gia đình hiện nay vẫn sử dụng một số phương pháp diệt chuột dân gian vì tin tưởng sự hiệu quả cũng như độ an toàn khi thực hiện.

Trong khi đó, một số công ty, nhà máy quyết định sử dụng thuốc diệt chuột Storm đã được chứng nhận là có thành phần hữu cơ, an toàn với sức khỏe con người và diệt chuột hiệu quả nhanh.

Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá xem phương pháp nào là hiệu quả và an toàn hơn.

Thuốc diệt chuột storm
Thuốc diệt chuột storm

Những cách diệt chuột dân gian phổ biến từ xưa đến nay

Trước khi chúng ta tìm hiểu kỹ hơn về thuốc diệt chuột Storm, bạn có thể thử nghiệm một vài phương pháp thông thường như:

Sử dụng lồng bẫy chuột

Các gia đình có thể sử dụng lồng bẫy chuột mua tại các cửa hàng hay chợ. Cách thực hiện khá đơn giản: Đầu tiên đặt mồi mà loài chuột thích vào bên trong lồng. Sau đó, đặt lồng tại các vị trí khuất hoặc nơi hay thấy xuất hiện chuột.

Chuột thèm đồ ăn sẽ chui vào lồng. Cửa sẽ tự động sập lại  và chuột bị nhốt ở bên trong.

Sử dụng xà phòng bột

Một cách đuổi chuột khác khá đơn giản là sử dụng xà phòng giặt. Bạn hãy trộn xà phòng bột với cơm nguội và bột hoa tiêu. Sau đó, hãy đặt hỗn hợp này vào những vị trí hay thấy chuột chạy qua.

Chuột rất kỵ mùi của hỗn hợp này nên chúng sẽ tránh thật xa và không xuất hiện trong phạm vi ngôi nhà của bạn nữa.

Sử dụng bạc hà

Mùi bạc hà có thể đuổi chuột. Chính vì vậy, các gia đình có thể sử dụng các túi đựng trà bạc hà bên trong. Trong túi sẽ chứa các lá bạc hà khô sẽ tạo mùi giúp chuột tránh xa và không bao giờ quay lại ngôi nhà của bạn nữa.

Sử dụng bột ớt

Lấy bột ớt pha thêm với dầu ăn theo tỷ lệ 2:1. Hỗn hợp có được hãy bỏ vào trong bình xịt và xịt khắp các vị trí mà bạn thấy xuất hiện chuột. Những chú chuột khi ngửi thấy mùi này sẽ tránh xa và không xuất hiện trong ngôi nhà của bạn nữa.

Có một cách khác đơn giản hơn là bạn có thể lấy trực tiếp bột ớt và rắc ở những khu vực thường xuất hiện chuột. Nghe thấy mùi bột ớt này, lũ chuột sẽ bỏ chạy không quay trở lại lần nào nữa.

Sử dụng giấm

Rất nhiều người không biết rằng, giấm ăn còn có công dụng đuổi chuột khá hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy bông ngâm với giấm ăn và đặt tại vị trí thấy chuột. Loài chuột này rất ghét mùi từ giấm nên sẽ tránh xa khu vực mà bạn đặt bông.

Sử dụng tinh dầu thơm

Mùi của tinh dầu thơm cũng có công dụng đuổi chuột rất nhanh. Bạn hãy nhỏ một vài giọt tinh dầu thơm vào miếng bông và đặt chúng vào các vị trí góc nhà hoặc nơi hay thấy chuột chạy qua. Bạn chỉ cần làm liên tục trong khoảng 1 tuần sẽ không thấy bóng dáng những chú chuột trong ngôi nhà của bạn nữa.

Giới thiệu về thuốc diệt chuột Storm

Giới thiệu về thuốc diệt chuột Storm

Mặc dù những phương pháp diệt chuột dân gian nói trên khá có hiệu quả trong một số trường hợp. Tuy nhiên, khi lượng chuột quá nhiều và sức phá hoại lớn có thể những cách trên không thể diệt trừ nhanh chóng và tận gốc được.

Hiện nay, thuốc diệt chuột Storm đang được bày bán rất phổ biến trên thị trường và được đánh giá rất cao về chất lượng sau khi khách hàng đã thử sử dụng.

Loại thuốc Storm này được sản xuất theo dây chuyền với công nghệ hiện đại bậc nhất của Đức. Điểm nổi bật của loại thuốc này chính là diệt chuột với năng suất cao mà đảm bảo sự an toàn cho người dùng và môi trường xung quanh.

Những lợi ích khi sử dụng thuốc diệt chuột Storm

Tại sao loại thuốc diệt chuột thương hiệu Storm này là được sử dụng phổ biến như vậy, trên thị trường. Để lý giải cho xu hướng này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những lợi ích mà người dùng có được khi sử dụng thuốc diệt chuột nhãn hiệu Storm.

Không phải trộn thuốc với thức ăn

Một điểm tiện ích khi sử dụng thuốc Storm để diệt chuột chính là có thể dùng trực tiếp mà không phải trộn vào thức ăn.

Loại thuốc này được sản xuất có dạng viên nén, bên trong có chứa chất dụ chuột. Chính vì vậy, bạn có thể đặt trực tiếp loại thuốc này vào những vị trí hay xuất hiện chuột là được.

Phạm vi diệt chuột rộng

Thuốc diệt chuột Storm có thể tiêu diệt toàn bộ chuột với số lượng lớn và trong phạm vi rộng. Bạn có thể sử dụng loại thuốc này ở bất kỳ nơi nào, như là: ngoài đồng, trong nhà, trên cây, nhà kho,…

Không diệt chuột tức thời

Sau khi ăn phải loại thuốc này, chuột sẽ không chết ngay lập tức. Thông thường thời gian chuột chết sẽ từ 3 đến 6 ngày sau khi ăn.

Lợi ích của khoảng thời gian này chính là những con chuột khác sẽ không nghi ngờ và tiếp tục tới ăn thuốc nên sẽ bị tiêu diệt hàng loạt.

Ngoài ra, khoảng thời gian từ 3 đến 6 ngày này sẽ giúp chuột sẽ chạy đến các khu vực có ánh sáng và nước uống và sẽ chết tại đó. Điều này giúp cho gia đình bạn không phải thấy xác chuột chết trong nhà làm ảnh hưởng đến môi trường sống.

thuốc diệt chuột Storm

Những lợi ích khi sử dụng thuốc diệt chuột Storm

Không làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người

Hàm lượng độc tố có trong thuốc diệt chuột Storm đã được phân tích và nghiên cứu kỹ càng. Do đó, sử dụng thuốc này đã được chứng nhận và cấp phép nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người sống và sinh hoạt xung quanh.

Mức giá phải chăng

Sử dụng thuốc này đem đến lợi ích kinh tế lớn cho người dùng. Ngoài ra, cách sử dụng tiện lợi cũng giúp con người tiết kiệm được thời gian và công sức mà vẫn đảm bảo tiêu diệt được hoàn toàn lũ chuột đáng ghét này.

Mọi chi tiết khách hàng cần liên hệ với Pest One hãy truy cập vào trang web: https://sieuthithuoccontrung.com/ hoặc website: https://pestone.vn/

Lời kết

Tổng kết lại, thuốc diệt chuột Storm là một trong những phương pháp tiêu diệt chuột hiệu quả và nhanh chóng hiện nay. Đó cũng là lý do mà dịch vụ diệt côn trùng uy tín của Pest One lại quyết định sử dụng loại thuốc này trong thời gian qua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *